ข่าว

ดับบลิวเอชเอ กรุ๊ป, ผู้จัดการกองทรัสต์ WHAIR ร่วมกับมูลนิธินายแพทย์สมยศ อนันตประยูร สนับสนุนการติดตั้ง Solar Rooftop ให้กับโรงเรียนในจังหวัดระยอง ภายใต้โครงการ Shine Brighter with WHA

ย้อนกลับ19 ตุลาคม 2566

 

เมื่อเร็ว ๆ นี้ คุณจรีพร จารุกรสกุล ประธานคณะกรรมการบริหาร และประธานเจ้าหน้าที่บริหารกลุ่ม บริษัท ดับบลิวเอชเอ คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) หรือ WHA Group และตัวแทนของบริษัท ดับบลิวเอชเอ อินดัสเตรียล รีท แมนเนจเม้นท์ จำกัด ในฐานะผู้จัดการกองทรัสต์ WHAIR ร่วมกับมูลนิธินายแพทย์สมยศ อนันตประยูร พร้อมด้วยผู้บริหาร และพนักงานของ ดับบลิวเอชเอ กรุ๊ป ร่วมส่งมอบ Solar Rooftop พร้อมอุปกรณ์กีฬาให้แก่โรงเรียนนิคมสร้างตนเองจังหวัดระยอง 9 ภายใต้โครงการ Shine Brighter with WHA เพื่อส่งเสริมการใช้พลังงานสะอาดและลดภาระค่าใช้จ่ายด้านสาธารณูปโภคของโรงเรียนเพื่อให้สามารถจัดสรรงบประมาณกับการเรียนการสอนได้อย่างมีประสิทธิภาพยิ่งขึ้น

ในการพัฒนาคุณภาพชีวิตที่ดีของเยาวชนและคนในชุมชนโดยรอบพื้นที่นิคมอุตสาหกรรมของดับบลิวเอชเอภายในพิธีส่งมอบ Solar Rooftop นี้ ได้มีการจัดกิจกรรม 5 ฐานส่งเสริมการเรียนรู้นอกห้องเรียนอย่างสร้างสรรค์ผ่านประสบการณ์จริง ได้แก่ ฐานที่ 1 การจัดการน้ำบริโภคให้สะอาดปลอดภัย ฐานที่ 2 พลังงานสะอาดจากโซลาร์ ฐานที่ 3 การรับมือเหตุอัคคีภัย ฐานที่ 4 การแยกขยะกับโครงการ WeCycle ฐานที่ 5 การใช้โซเชียลมีเดียอย่างสร้างสรรค์ ฐานที่ 6 การป้องกันการล่วงละเมิดทางเพศและภัยจากควันบุหรี่

ทั้งนี้ดับบลิวเอชเอ กรุ๊ปและผู้จัดการกองทรัสต์ มุ่งมั่นสานต่อโครงการดังกล่าวด้วยความเชื่อมั่นว่าหากไม่มีการพัฒนาบุคลากร สังคมหรือแม้แต่ประเทศก็ไม่สามารถไปต่อได้